Công ty Noblelift Việt Nam xin giới thiệu dòng sản phẩm xe nâng điện được Noblelift cung cấp chính hãng tại việt nam , sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Đức , dây chuyền nhà máy , người quản lý, đội ngũ kỹ thuật  điều có tay nghề cao và đào tạo tại đức., Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chât lượng và khí thải môi trường Châu Âu. 

 

 

Xe nâng điện ngồi lái 1.6 tấn FE4P16N, rất thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa trong kho kín do đảm bảo tốt các vấn đề về khí thải , tiếng ồn và an toàn cháy nổ. 

 

I. THÔNG SỐ CƠ BẢN CỦA XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI .

 

 

II. ĐIỂM NỔI BẬT CỦA XE NÂNG NOBLELIFT VỚI CÁC HÃNG THỊ TRƯỜNG KHÁC .

  1.  Sử dụng bộ điều khiển Curtis được nhập trực tiếp từ Mỹ: Xe nâng điện đứng lái Noblelift sử dụng bộ điều khiển điện Curtis của Hoa Kỳ nên cực kỳ mạnh mẽ, độ bền cực cao và an toàn cho người sử dụng.
  2.  Hệ thống ắc quy công suất lớn, thời gian hoạt động lâu: Hệ thông ắc quy với 48V - 600Ah, giúp xe hoạt động nâng - hạ vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ. Đặc biệt xe có thể làm việc liên tục trong vòng 8 -10 giờ.
  3.  Tiết kiệm điện 30% so với các loại xe nâng thông thường.
  4. Hệ thống thủy lực được sản xuất theo công nghệ Đức, đảm bảo cho các pitton nâng hạ làm việc ổn định, lâu dài.
  5.  Khung sườn bền chắc: Khung sườn của xe nâng Noblelift được thiết kế và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc tế, đảm bảo tuổi thọ trên 30 năm.
  6. Tay lái, tay điều khiển thiết kế tiện lợi, dễ dàng điều khiển, có thể cua góc 90 độ. Sản phẩm vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không gây ô nhiễm tiếng ồn và khí quyển.

 

 

III .SỬ DỤNG BỘ ĐIỀU KHIỂN HOA KỲ 

  1.  Bộ điều khiển Curtis được Tập đoàn NOBLELIFT nhập trực tiếp từ Hoa Kỳ, đây là sản phẩm nổi tiếng với độ bền và độ ổn định tuyệt vời. Curtis là một trong những sản phẩm công nghệ đáng tự hào của nước Mỹ bởi không đơn vị nào có thể sao chép.
  2. Bộ điều khiển điện Curtis - Made in USA
  3. Hệ thống ắc quy công suất lớn: Hệ thông ắc quy với dung lượng điện 770Ah, giúp xe hoạt động nâng - hạ vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ.
  4.  Thời gian ắc quy hoạt động lâu: Nếu ắc quy được sạc đầy, xe có thể làm việc liên tục trong vòng 8 giờ mới cần sạc điện trở lại.
  5. Tuổi thọ ắc quy cực cao: Nếu ắc quy xe nâng Elip được sử dụng, bảo dưỡng đúng theo quy định của nhà sản xuất thì tuổi thọ có thể lên đến 10 năm. Đặc biệt, ắc quy xe nâng NOBLELIFT sau 5 - 6 năm sử dụng mới bắt đầu giảm dần dung lượng.

 

 

IV. ƯU ĐIỂM CỦA XE NÂNG ĐIỆN

  1.  Khí thải: Một trong những ưu điểm đầu tiên của xe nâng điện chính là khí thải. Khác với các loại xe sử dụng nhiên liệu khác, xe nâng điện hoàn toàn không có khí thải. Đây là một lợi ích lớn nếu bạn dự định sử dụng xe trong kho.
  2. Nhiên liệu: Xe nâng điện sử dụng nhiên liệu rẻ hơn rất nhiều so với các loại xe nâng khác như dầu, xăng, ga.
  3. Tuổi thọ: Tuổi thọ vận hành cũng là một ưu điểm nổi bật của xe nâng điện. Do có ít chi tiết cơ khí vận hành hơn các loại xe khác, nên tuổi thọ của xe điện sẽ dài hơn. Ngoài ra do việc được sử dụng và vận hành trong môi trường sạch hơn, tuổi thọ của xe nâng điện cũng lâu hơn.
  4. Bảo dưỡng: Vấn đề bảo dưỡng đối với xe nâng điện cũng là một ưu điểm lớn. Như đã đề cập ở trên, do có ít chi tiết cơ khí vận hành, nên việc bảo dưỡng xe nâng điện cũng không yêu cầu thường xuyên như xe dầu.
  5. Tiếng ồn: Ưu điểm lớn của các loại xe nâng điện là tạo ra tiếng ồn ở mức rất thấp. Nếu bạn đã từng nghe thử một xe dầu vận hành, chắc chắn bạn sẽ công nhận điều này. Đây cũng là một ưu thế lớn khi xe vận hành trong kho.

 

V. CÁC ƯU ĐÃI CỦA NOBLELIFT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG 

  1. Được tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất từ đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm.
  2. Hỗ trợ giao hàng miễn phí đến tận nơi trên phạm vi toàn quốc.
  3. Được áp dụng giá mua phụ tùng ưu đãi và cố định giá trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm xe nâng của Noblelift 
  4. Được hỗ trợ giá ưu đãi đối với các hợp đồng dự án và các khách hàng đối tác.
  5. Được áp dụng chế độ bảo trì trọn đời cho sản phẩm.

 

 

VI. TẠI SAO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN SẢN PHẨM NOBLELIFT 

  1. Tập đoàn sản xuất Noblelift  là tập đoàn liên doanh đa quốc gia trong lĩnh vực sản xuất. Với hệ thống nhà máy được liên kết hầu khắp khu vực Đông Nam Á và Châu Âu  ,Châu Mỹ  chúng tôi tự hào và tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất.
  2. Sản phẩm của Noblelift được sản xuất và giao hàng nhanh nhất: Từ 45 - 60 ngày. Nhanh hơn bất kỳ đơn vị sản xuất nào.
  3. Thời gian Bảo hành: 1 năm- Bảo trì trọn đời. 
  4. Linh kiện luôn sẵn trong kho hoặc ghép tuyến các cont tàu về liên tục  và giá linh kiện được áp dụng cố định.
  5. Chúng tôi là nhà SX-PP-NK số lượng lớn nên chi phí sản xuất thấp nhất nhằm hỗ trợ và thúc đẩy cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt.

 

 

 

VII. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ TƯ VẤN KHÁCH HÀNG 

Nguyễn Tường Vi: 0938 707 986 

Email: sale2@noblelift.com.vn heart