Vì sao chọn xe nâng tay bán tự động ?

Công ty bạn đang gặp vấn đề về việc lựa chọn thiết bị nâng hạ phù hợp cho công ty. Hầu hết các công ty đều gặp phải những vấn đề dưới đây:
– Xe nâng điện thì quá to không thích hợp với kho hoặc nhà xưởng có kích thước nhỏ và hẹp. Giá thành của chúng lại vượt quá ngân quỹ cho phép.
– Xe nâng tay thì quá thấp không nâng được hàng ở vị trí cao. Giá thành của dòng xe này tuy rẻ nhưng lại tốn quá nhiều sức.

Xe nâng điện thấp  sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho công ty bạn . Hôm nay, công ty Noblelift xin giới thiệu cho quý khách một vài sự lựa chọn mới. Sản phẩm mà chúng tôi mang đến hứa hẹn sẽ đáp ứng hầu hết yêu cầu của quý khách.

Top 3 dòng Xe xâng điện thế hệ mới:

1.   Xe nâng tay cao – PS 16N

Xe nâng điện PS16N  thuộc dòng xe nâng điện bệ đứng lái  của noblelift. Với sực nâng 1.6 tấn, chiều cao nâng lên đến 4.6 mét,5.3m Dòng xe này phù hợp với công việc xếp dỡ hàng trong kho hoặc nhà xưởng có bề mặt bằng phẳng. Tính cơ động của xe tương đối linh hoạt và được Noblelift trang bị tính năng hiện đại nhất.

Động cơ truyền động:

Bộ dẫn động AC đến từ các thương hiệu hàng đầu ngành công nghiệp toàn cầu: động cơ dẫn động AC do Schabmuller thiết kế và sản xuất đi kèm với hộp số ZF chất lượng hàng đầu và nó được trang bị phanh nam châm điện từ. Bộ truyền động có thể cung cấp tốc độ truyền động lên đến 8 km / h. Việc sử dụng bánh xe dẫn động chất lượng hàng đầu từ các nhà sản xuất Đức Rader Vogel hoặc Wicke giúp đảm bảo tuổi thọ lâu dài của lốp PU.

 Motor lái xe nâng tay cao PS 16N

Mortor hệ thống lái PS 16N

 

Hệ thống điều khiển và vô lăng lái:

Hệ thống lái và Vô lăng được sản xuất bởi Zapi (Italy) – thương hiệu hàng đầu Châu Âu có lịch sử lâu đời trong ngành, cung cấp các giải pháp cực kỳ đáng tin cậy và linh hoạt với hiệu suất cao của hệ thống điều khiển. Dòng sản phẩm này có thể được trang bị tùy chọn hệ thống lái trợ lực điện (EPS) giúp kiểm soát chính xác và nhanh chóng vị trí của tay lái, đồng thời có độ tin cậy cao cũng như an toàn theo tiêu chuẩn chính thức.

                              Vô lăng xe nâng tay cao PS16N

Vô lăng xe nâng tay cao PS16N

 

Bệ đứng lái :

Ngoài việc đi bộ thông thường, xe còn trang bị bệ đứng lái độ dày 8 mm. Bệ đứng lái có cấu tạo lõi thép bọc nhựa tổng hợp đảm bảo độ bền cho bộ phận này. Thiết kế tích hợp của bệ đứng lái và cánh tay bảo vệ của người vận hành hoàn toàn mới cho phép đảm bảo Độ bền cơ thể nhỏ nhất của xe và cung cấp bán kính quay vòng cực thấp so với các đối thủ khác, xe được trang bị hệ thống treo cho bệ động cơ giúp cải thiện độ thoải mái cho người vận hành.

                        

Bệ đứng lái và cánh bảo vệ xe nâng tay PS 16N

 

2.   Xe nâng tay bán tự động – PTE 20N:

Nếu PS 16N có kích thước quá lớn, không phù hợp với nơi yêu cầu nhỏ gọn của công ty bạn thì chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn  Xe nâng Pallet điện là dòng sản phẩm được nhiêu công ty đặt với số lượng lớn. Xe nâng tay điện có sức nâng 2 tấn hoặc 1.5 tấn ( PTE15N ), kích thước nhỏ gọn, trọng lượng tương đối nhẹ. PTE 20N sở dĩ được xếp vào dòng xe nâng tay điện bới lẽ nó giữ 80% thiết kế của một chiếc xe nâng tay thông thường. Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống trợ lái bằng điện giúp giảm sức lao động và nâng cao hiệu suất công việc. PTE 20N có thể thích ứng với hầu hết cả môi trường làm việc.

             

Xe nâng tay điện Pin Litium 2 tấn

Kết cấu bên ngoài:

Khung của xe được bao quanh bởi thép dập làm cho xe trông khác biệt và cũng đảm bảo bảo vệ các thành phần nĩa của xe. Các gia cố hình chữ C hai mặt có chiều dài đầy đủ làm tăng đáng kể sức mạnh và độ cứng của khung.Tạp dề bằng thép chắc chắn bảo vệ chân của người vận hành trong quá trình làm việc và giữ chặt các bộ phận của xe tải khỏi va chạm với đồ vật. Tiêu chuẩn với bánh xe ổn định hệ thống treo mang đến độ ởn định tuyệt vời cho xe.

                                               Thiết kế hiện đại của xe nâng tay điện PTE 20N

Kết cấu hiện đại của xe nâng tay điện PTE 20N

Thiết kế vô lăng tiện dụng và thông minh:

Pallet điện PTE 20N Ngoài việc lái thủ công thông thường, xe còn được đang bị hệ thống lái bằng điện. Chức năng lái xe ở vị trí thẳng đứng giúp làm việc trong các khu vực hạn chế, đặc biệt là trong thang máy và xe tải mà không ảnh hưởng đến an toàn.

                                              Vô lăng PTE 20N

                                                                           Vô lăng xe nâng tay bán tự động PTE 20N

Pin Litium linh hoạt và tiện lợi:

Pin Litium sản suất theo tiêu chuẩn 48V/20Ah và bộ sạc thông minh 48V/9A hiện đại và thông minh. Pin của xe được thiết kết tiện lợi để tối ưu hóa thời gian sử dụng và sạc pin. Pin có thể được sạc trước và thay trực tiếp khi pin trên xe vừa hết. Thời gian sạc pin là 2,5 giờ và người dùng có thể théo rời pin để sạc. Việc này có thể cải thiện đáng kể giúp cho viếc sử dụng xe không bị gián đoạn.

                                               Pin xe nâng tay điện PTE 20N

Pin xe nâng tay điện PTE 20N

3.   Xe nâng điện thấp – PT 20/25N:

Xe nâng điện thấp PT20 N là phiên bản nâng thấp của dòng PS 16N , trên thiết bị này thang nâng được tối giản phù hợp cho quá trình làm hàng ở độ cao nhỏ. Noblelift đã sử dụng các giải pháp tiên tiến nhất và các thành phần cao cấp nhất. Dòng sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ cung cấp mức hiệu suất cao nhất cho người dùng. Trong giai đoạn thiết kế, một số ưu tiên và các chi tiết khác nhau đã được xem xét và xác minh như cải thiện tuổi thọ và hiệu suất của xe. Việc bảo trì và thay thế các linh kiện của xe  không chỉ trong phạm vi dòng xe này mà còn với các dòng khác do Noblelift sản xuất.

Xe nâng tay thấp PT 20N

PT 20/25N với sức nâng từ 2-2,5 tấn , sử dụng Pin chì Acid phổ thông. Mọi bộ phận trên xe đều được tối giản để vừa đáp ứng về yêu cầu cả về giá thành và hiệu năng. Xe nâng điện thấp PT 20/25N hứa hẹn sẽ là sản phẩm phù hợp nhất cho những công ty sử dụng nhà kho có diện tích lớn.

Xe có thể được trang bị tùy chọn Aquamatic – hệ thống nạp nhanh nước cất vào ắc quy chì axit. PT 20N có thể tùy chọn trang bị ắc quy theo tiêu chuẩn 3VBS, giúp giảm chiều dài nguyên bản của xe khiến nó nhỏ gọn hơn (pin tiêu chuẩn là 2PIS).

                          Vận hành xe nâng tay thấp PT 20N

Vận hành xe nâng tay thấp PT 20N trong kho

 

Liên hệ báo giá xe nâng  :

Hiện các sản phẩm này đều đang được bày bán tại Noblelift , kính mới quý khác ghé thăm và trải nhiệm sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra còn rất nhiều dòng xe nâng khác tại công ty đang chờ quý khách tới và trải nghiệm . Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liện hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau.

– CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM 

– Trụ sở chính: 41/3 Quốc Lộ 13,P. Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương(Cổng KCN Việt Hương).

– Trụ sở 2: 365/31  Nguyễn Thị Kiểu Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 

– Hotline: 0938 707 986  ( Zalo 24/7) 

– Email: sale2@noblelift.conm.vn

– Linkedin: https://www.linkedin.com/in/nguyenthituongvi123/

– Website: https://xenangpatiha.vn/