Công ty NOBLELIFT là đại diện phân phối chính thức tại Việt Nam của các dòng xe nâng NOBLELIFT, NIULI, MITSUBISHI,... Ưu thế của chúng tôi là các dòng xe nâng điện bao gồm: xe nâng điện ngồi lái, xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện thấp, thang nâng điện, và đặc biệt là xe nâng bán tự động.

Xe nâng bán tự động được thị trường Việt Nam ưu tiên chọn lựa, bởi giá thành hợp lí, chất lượng đảm bảo, công suất hoạt động cao.

Xe nâng bán tự động với thiết kế gọn, nhẹ, tiết kiệm diện tích quay xe, sử dụng hiệu quả trong kho hẹp, kệ hàng cao 1.6m - 5m. Động cơ nâng hạ bằng điện, di chuyển bằng sức người, nên rất an toàn.

Hiện nay công ty chúng tôi đang phân phối 2 dòng xe nâng bán tự động chủ lực là NOBLELIFT và NIULI, với cách phân biệt cụ thể để khách hàng dễ nắm bắt chọn lựa như sau:

1. Điểm chung:

- Cả hai dòng xe nâng này đều có tải trọng nâng 1 tấn - 1.5 tấn (riêng NIULI có thêm tải trọng 2 tấn)
- Chiều cao nâng trung bình từ 1.6m - 3.5m (NIULI có thể sản xuất chiều cao nâng của xe lên đến 5m)
- Khích thước khung xe của 2 dòng xe này tương đối giống nhau
- Động cơ nâng: 1.5kW
- Bình ắc-qui 12V
- Thời gian làm việc liên tục 2-3h

2. Khác biệt:

-  Xe nâng bán tự động NOBLELIFT được sản xuất theo công nghệ hiện đại của CHLB Đức, khung nâng được thiết kế chắc chắn hơn, với các khớp nối được gia cố kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cao khi nâng lên hạ xuống với tải trọng lớn.

- Xe nâng bán tự động NOBLELIFT được sơn phủ theo công nghệ sơn tĩnh điện, màu đỏ cua xe cho người nhìn cảm giác bắt mắt, đem lại cái nhìn chắc chắn khỏe khoắn hơn cho xe.

- Khung bảo vệ của NOBLELIFT được thiết kế theo dạng meca trong, giúp người sử dụng xe dễ dàng nhìn ra phía trước hơn.

- Bánh xe của xe nâng bán tự động NOBLELIFT là dạng PU có lõi sắt phía trong, bền và chắc chắn hơn so với bánh Nilon của xe bán tự động NIULI.

- Bán tự động của NOBLELIFT có một số lựa chọn cho khách hàng có thể hoạt động xe trong container.

- Đặt biệt , bình ắc quy xe nâng bán tự động noblelift là loại bình ắc quy khô hãng khác là bình nước ( sử dụng lâu dài , bền hơn bình nước , vì bình nước phải chăm khi hết nước làm mát, nếu không kịp thời thì bình điện sẽ bị hỏng ngay, và tuổi thọ xe nâng cũng bị ảnh hưởng. )

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 0938 707 986 ĐỂ NHẬN BIẾT THÊM THÔNG TIN XE NÂNG BÁN TỰ ĐÔNG. 

3. Hình ảnh xe nâng bán tự động NOBLELIFT CHÍNH HÃNG NHÉ