Thương hiệu xe nâng NOBLELIFT – ĐẠI DIỆN TẠI VIỆT NAM không chỉ CHUYÊN với dòng xe nâng Electric Stacker di chuyển trong lối đi hẹp, Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng  với những dòng xe nâng điện chuyên dùng trong kho lạnh giá lại rất cạnh tranh so với các hãng khác.

0xe nang dien kho lanh

 

​Hiện nay, kho lạnh được sử dụng nhiều trong công nghiệp chế biến thực phẩm, bảo quản các loại thực phẩm, nông sản, rau quả, các sản phẩm của công nghiệp hoá chất, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp nhẹ,…

Môi trường kho lạnh sâu thường có các vấn đề xảy ra với xe nâng hoạt động trong môi trường này như: Đông đặt nhớt thủy lực, đông đặc axit bình acquy, thay đổi nhiệt độ gây ngưng tụ nước tại các jack tiếp xúc điện… vì vậy nhìn chung các loại xe nâng điện thông thường đều không thể hoạt động ổn định tại các kho lạnh. Do đó, việc sở hữu một dòng xe nâng điện chuyên dụng cho kho lạnh là hết sức quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất những mặt hàng trên.

XE NANG DUNG TRONG KHO LANH

 

Về kiểu dáng thì xe nâng điện chuyên dùng cho kho lạnh không khác gì xe thường. Nhưng đặc điểm dễ nhận thấy nhất là các cần điều khiển của xe nâng điện kho lạnh thương làm bằng INOX chống rỉ. Hệ thống motor và bo mạch của xe nâng điện dùng trong kho lạnh NOBLELIFT được thiết kế với các hộp bảo vệ để ngăn chặn sự ngưng tụ nước khi di chuyển từ kho lạnh sang kho mát hoặc ra bên ngoài. Hệ thống dây điện cũng được bảo vệ hoàn toàn.

0xe nang dien kho lanh

 

Tại các jack tiếp xúc, chân IC… cũng được bao bọc kỹ để ngăn chặn sự ngưng tụ nước. Ngoài ra, các dòng xe nâng NOBLELIFT hoạt động trong điều kiện bình thường cũng có thể hoàn toàn hoạt động tốt trong môi trường có nhiệt độ lên đến -20°C.

xe kho lạnh



Mọi nhu cầu tư vấn về xe nâng NOBLELIFT vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE : 0938 707 986