Công ty TNHH PaTiHa Việt Nam là đơn vị thuộc hệ thống phân phối Thiết Bị Công Nghiệp tại Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị nâng hàng , nâng người, xe nâng...


Tất cả các sản phẩm đều được công ty nhập trực tiếp từ: Nhật, Mỹ, Anh Quốc, Đài Loan, Đức nên phân phối với giá thấp.

 

thang nang nguoi 12m, thang nang nguoi 14m, thang nang nguoi 16m, thang nang dien, thang nang ziczac 12m, thang nang nguoi 8m,

 

1. Nếu bạn quan tâm đến giá thành

 

Việc dùng thiết bị không hề tốn kém hơn dùng dàn giáo, và làm giảm chi phí của các bạn rất nhiều. Nếu việc dùng dàn giáo khiến cho bạn mất khoảng 2 tiếng cho việc lắp đặt hệ thống chông giáo lên độ cao khoảng 10m. Mất khoảng 4 người cho việc lắp đặt này. Sau khi lắp đặt xong lại mất thêm 2 người chuyên ở dưới để đẩy hệ thống dàn giáo khi bạn cần chuyển địa điểm làm việc. Như vậy tiền chi phí nhân công thực sự lớn và tốn kém cho công trình của bạn. Với Thang nâng người bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa.

 

2. Nếu bạn quan tâm đến sự an toàn.

 

Thang nâng người còn gọi là thiết bị nâng người an toàn. Theo thống kê tại Việt Nam chưa có trường hợp nào sử dụng Thang nâng gặp tai nạn trong khi sử dụng. Với sàn thao tác rộng và cao, bạn rất dễ dàng thoải mái để làm việc. Qúa trình nâng hạ điều khiển hết sức dễ dàng trên sàn thao tác giúp bạn thay đổi độ cao làm việc mà không gặp một trở ngại nào, điều này việc dùng dàn giáo không bao giờ có được. Hệ thống cảnh báo an toàn và công tắc hành trình cho giới hạn độ cao khiến bạn không bao giờ lo lắng khi điều khiển thiết bị. Chế độ di chuyển chậm khi cần thiết ở những địa hình phức tạp là một sáng tạo của dòng Thang nâng người. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự an toàn của thang nâng.

 

thang nang nguoi 10m, thang nang nguoi 9m, thang nang nguoi 6m, thang nang nguoi 8m, thang nang nguoi 14m,

 

3. Nếu bạn quan tâm đến tiến độ công việc.

 

Tiến độ công việc là vấn đề vô cùng quan trọng trong quá trình thi công. Với việc sử dụng Thang nâng người bạn không cần mất thời gian lắp đặt, không cần người đẩy khi di chuyển, không cần trèo lên trèo xuống khi thay đổi độ cao, không cần bắt thêm các giáo phụ khi làm việc ở những vùng địa hình khó. Với việc sử dụng Thang nâng tiến độ công việc của bạn sẽ nhanh gấp đôi hoặc gấp ba trong quá trình lắp đặt trên cao. Bạn không còn lo lắng về vấn độ tiến độ trong công việc của mình. Thang nâng người là giải pháp đảm bảo tiến độ của bạn.

 

4. Nếu bạn quan tâm đến sự chuyên nghiệp.

 

Thang nâng người tạo cho bạn sự chuyên ngiệp hơn khi thi công một công trình nào đó. Tạo cho bạn sự an toàn chắc chắn. Qua hình ảnh bạn có thể nhận thấy.

 

thang nang nguoi bang dien, thang nang nguoi cao 10m, thang nang nguoi cao 8m, thang nang nguoi cao 6m,

 

LIÊN HỆ    
CÔNG TY TNHH PATIHA VIỆT NAM  
Email : salemanager@patiha.com.vn

https://thangnangnguoixenangngoilaixenangtay.blogspot.com/
https://xenanggiareblog.wordpress.com/

Địa chỉ : 105/ 2 Quốc Lộ 1A phường tân thới hiệp Quận 12 
website : xenangpatiha.vn                                                                   
                              
SALES HOTLINE                           

0938 707 986 
CUSTOMER SUPPORT                                                                                           
08 3701 0359
 
Với kim chỉ nam
"Nâng bước thành công" PATIHA hi vọng những sản phẩm xe nâng  chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng sẽ là tiền đề để nâng bước sự phát triển của quý khách hàng, mang lại sự tin cậy cũng như sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.