Thang nâng người 6-14m không chỉ đơn thuần là một công cụ làm việc, mà còn được xem như một giải pháp giúp nâng cao hiệu suất và hiệu quả trong môi trường làm việc có địa hình cao. Việc sử dụng thang nâng người 6-14m giúp giảm thiểu nguy cơ tai nạn lao động và chấn thương. Đồng thời hỗ trợ gia tăng sự linh hoạt và nhanh chóng hơn trong suốt quá trình thực hiện. Mời bạn theo dõi bài viết của Công ty Noblelift Việt Nam để biết thêm thông tin về dòng xe này nhé!

1. Giới thiệu về dòng thang nâng thương hiệu Noblelift

Noblelift Việt Nam cung cấp thang nâng người 6-14m SC Series với khả năng đa tác vụ. Hỗ trợ chức năng đi bộ tự động, nâng thẳng đứng và mở rộng càng nâng. Đảm bảo phù hợp với môi trường làm việc trong nhà lẫn ngoài trời. Thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các ngành năng lượng điện, hóa dầu, sản xuất, lắp đặt và bảo trì máy móc.

Điểm nổi bật của dòng thang nâng người, như sau:

+ Bảng điều khiển khung gầm: Khung xe được thiết kế bảng điều khiển tích hợp để dễ dàng vận hành.

+ Hộp điều khiển: Khung xe được trang bị hộp điều khiển kiểu ngăn kéo. Điều này, giúp dễ dàng tiếp cận các bộ phận và thực hiện quá trình bảo trì được nhanh chóng hơn.

+ Túi xe nâng tiêu chuẩn (A): Giúp tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động tải và nâng xe nâng.

+ Bánh xe hạng nặng (B): Dễ dàng trong việc đẩy bánh xe hạng nặng có phanh tay (đối với SC05/06).

+ Lốp không vạch: Lốp xe bền không đánh dấu có khả năng đẩy lùi các mảnh vụn.

 

2. Tìm hiểu về bộ phận cấu tạo thang nâng người 6-14m

– Hệ thống hạ khẩn cấp: Mỗi khi mất điện, hệ thống này sẽ đưa người vận hành xuống đất một cách an toàn nhất.

– Thanh đỡ bảo vệ: Dòng thang nâng người Noblelift thường được hỗ trợ trong quá trình bảo trì. Nhằm đảm bảo an toàn cho cá nhân và người xung quan.

– Cửa tự khóa: Với bộ phận này, được thiết kế giúp bảo vệ an toàn cho người lao động.

– Công tắc năng lượng chính: Khi SC Series Platform đang trong tình trạng bảo dưỡng. Nếu bạn nhấn nút này sẽ cắt được nguồn và tránh trường xả pin.

– Hệ thống bảo vệ sạc: Khi được sạc đầy, nguồn điện sẽ tự động tắt, nhằm giúp bảo vệ pin và bộ sạc.

– Đèn cảnh báo: Thang nâng người 6-14m với hệ thống đèn sưởi ấm. Linh kiện này thường hoạt động trong suốt quá trình hoạt động.

– Bảo vệ lỗ nồi: Khi phương tiện đang vận hành ở trạng thái nâng hạ. Thì bảng điều khiển điểm tựa của bình sẽ tự động xuất hiện.

– Còi và tiếng kêu khi chuyển động: Buzzer chuyển động đóng vai trò là còi báo động mỗi khi chuyển động.

– Swing điều khiển: Hệ thống điều khiển xoay ra ở hai bên khung gầm cho phép bảo trì dễ dàng hơn.

– Lốp không vạch: Bánh lốp Duracle không có vết hằn, giúp đẩy lùi được các mảnh vụn.

– Tay cầm điều khiển: Bộ phận này, giúp kiểm soát tốc độ nâng và di chuyển ở bất kỳ tốc độ nào.

– Hộp điều khiển di động: Đảm bảo người vận hành dễ dàng thực hiện bên ngoài mỗi khi làm việc.

 Thang nâng người 6-14m Noblelift Việt Nam trở thành phương tiện để đáp ứng nhu cầu làm việc an toàn và hiệu quả.

3. Hiệu suất của thiết bị thang nâng người 6-14m SC Series

– Người vận hành có thể lái, chỉ đạo và nâng hạ trực tiếp trên bệ. Nhằm đạt được khả năng vận hành liên tục khi chỉ có một người. Vì thế, bạn sẽ không cần bất kỳ sự điều khiển nào từ người ở phía dưới.

– Khung thang nâng người 6-14m được trang bị hộp điện ngăn kéo. Vì thế, có thể dễ dàng tiếp cận các bộ phận và tạo điều kiện bảo trì dễ dàng hơn.

– Dòng SC 05/06 (E) có kích thước rất nhỏ gọn và phù hợp. Hỗ trợ công việc vận hành trong không gian hạn chế như thang máy.

– Bệ và khung được trang bị chức năng hiển thị mã lỗi tự động để thuận tiện cho việc bảo trì.

– Hộp vận hành di động cho phép người dùng điều khiển dễ dàng bên ngoài. Đồng thời, giúp giải quyết các vấn đề tại chỗ khi có sự cố xảy ra.

Thang nâng người 6-14m cũng đóng vai trò quan trọng trong các công việc cứu hộ và phục vụ khẩn cấp. Với khả năng di chuyển nhanh chóng và linh hoạt, thang nâng người có thể đưa nhân viên cứu hộ đến các vị trí khó tiếp cận để cứu người một cách an toàn và hiệu quả. Để tìm mua được dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Thì bạn có thể cân nhắc đến Noblelift Việt Nam. Bởi công ty tư tin bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

4. Địa chỉ uy tín bán thang nâng người chất lượng nhất

CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM tự hào là nơi bán các dòng thang nâng người 6-14m có chất lượng tốt nhất với giá thành vô cùng hấp dẫn. Khi tìm đến đơn vị của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Noblelift Việt Nam đảm bảo cung ứng dòng thiết bị tốt nhất, mang lại hiệu quả hoạt động và làm việc cao. Nếu quý khách cần tư vấn và nhận báo giá cụ thể thì mời liên hệ cho công ty qua các đầu số hotline sau để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!